Saturday, February 14, 2009

तू मला आवडतेस

आज व्हॅलेन्टाईन्स डे... त्यानिमित्त एक कविता
tu mala aavadtes

काय सांगू अन् कसं सांगू याचा खूप विचार केला

पण तू समोर आल्यावर सगळं काही विसरून जातो... म्हणून ही कविता

गेल्या काही दिवसांपासून माझे भान हरवले आहे

पण पोलीस चौकीत फिर्याद नोंदवून चोर सापडणार नाही... म्हणून ही कविता

तुझे दर्शन घेण्यासाठी मन माझे आतूर असते

पण रोज दर्शन मिळण्याचे भाग्य नशिबी नाही ... म्हणून ही कविता

तुझे हास्य पाहुनि माझा जीव धन्य होतो

चेहऱ्यावरची ती हास्याची कळी पुन्हा एकदा खुलावी... म्हणून ही कविता

तुझ्याबरोबरचा प्रत्येक क्षण मला आनंदी करतो

पण तो आनंद शब्दांमध्ये व्यक्त करणे शक्य नाही... म्हणून ही कविता

तुझ्याबरोबरच्या गप्पा कधीच संपू नये असं वाटतं

पण घडाळ्याच्या काट्यापुढे गप्पा अधुऱ्या राहतात... म्हणून ही कविता

तू गेल्यावर सुद्धा तुझेच विचार दिवसरात्र घोळतं राह्तात

पणं स्वप्न टिपण्यासाठी कॅमेरा मिळत नाही ... म्हणून ही कविता



डोळ्यांनी सांगून झालं , पण तुला समजलं नाही

किंवा समजून सुद्धा तू , न समजल्यासारखं करतेस... म्हणून ही कविता

एका वाक्यात सांगयचं तर तू मला आवडतेस

पण सविस्तर उत्तर लिहिल्याशिवाय पूर्ण गुण मिळत नाहीत... म्हणून ही कविता

~ योगी...

22 comments:

  1. Sahi Yogi !!! Shewatchi line ekdum jhakaas :)

    ReplyDelete
  2. tu bhari ahes.. mhanun hi kavita.

    ReplyDelete
  3. bhaari lihilies.. mast ch ekdam!! waah..

    --
    Girija

    ReplyDelete
  4. जोरात आहे कविता. मला एक कळत नाही, सगळी जनता एकदम वैलेंटाइन डे लाच पेटून ब्लॉग का लिहिते ?

    ReplyDelete
  5. चाबुक, तोड़लस मित्रा... शेवटची ओळ केवळ अप्रतिम.. :)

    ReplyDelete
  6. kaljat dhadaktes, manat rengaltes, swapnat distes ... mhanun hi kavita

    gulabachya vasat tuza shwas vatto, dhaganchya chattan madhye tuza chehra disto varyachi santh zuluk tuza sparsha vatte ... mhanun hi kavita

    ReplyDelete
  7. Mast re Devendra ... sundar aahe kavita.

    Hrishikesh Joshi

    ReplyDelete
  8. chhan ahe kavita....
    maja aali vaachaayalaa!!

    ReplyDelete
  9. "शब्दांमध्ये नाही सांगता येत सगळं काही, म्हणुन ही कविता". विषय आणि रचना दोन्ही छान आहे.

    ReplyDelete
  10. Mast re Devya ..

    --Dhananjay

    ReplyDelete